6 LÝ DO QUÝ ÔNG NÊN LỰA CHỌN VÍ DA NHỎ GỌN CHO MÌNH - MUA VÍ DA NAM CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG?

6 LÝ DO QUÝ ÔNG NÊN LỰA CHỌN VÍ DA NHỎ GỌN CHO MÌNH - MUA VÍ DA NAM CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU UY TÍN, CHẤT LƯỢNG?

Nhiều quý ông cho rằng ví da nhỏ gọn chỉ phù hợp với nữ giới vì trông chúng khá mỏng manh và nữ tính. Đa số phái nam sẽ thích những đồ dùng to lớn, mạnh mẽ, thể hiện được sức mạnh, cá tính. Đọc ngay 6 lý do bạn nên lựa chọn ví da nhỏ trước khi quyết định mua nhé. Ngoài ra, Kim Bảo cũng sẽ mách bạn cách chọn ví da nhỏ trong bài viết này.
 

Lý do nam giới nên lựa chọn ví da nhỏ để sử dụng
1 . Ví da nhỏ gọn tốt cho lưng bạn
Đa số phái nam thường có thói quen để ví ở túi quần sau. Vì vậy nếu bạn mang một chiếc ví nam dày cộm chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tư thế ngồi của bạn. Ví da càng dày càng làm tăng độ lệch khung xương. 
Theo nhiều nghiên cứu, nếu việc này diễn ra trong một thời gian dài sẽ dẫn đến đau thần kinh tọa. Do vậy, hãy tập thói quen để ví vào túi trước, áo khoác,… Hoặc bạn nên lựa chọn một chiếc ví da nhỏ gọn để bảo vệ sức khỏe và cột sống của mình nhé.

2. Ví da nhỏ gọn tiện lợi hơn khi sử dụng
Một chiếc ví nhỏ gọn chỉ có thể đem theo những thứ cần thiết nhất thường dùng như tiền và thẻ. Chính vì vậy, bạn sẽ tiện lợi hơn khi thanh toán mà không cần lục tìm quá lâu trong đống giấy tờ và tiền bạc lẫn lộn mọi khi.
Dùng một chiếc ví cỡ nhỏ sẽ sẽ giúp thuận tiện hơn khi mang theo bên mình. Bạn dễ dàng để vào túi quần, túi áo mà không cảm thấy gồ ghề, khó chịu. Trọng lượng của ví này cũng rất nhẹ. Vì vậy “mang mà như không”, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái.

 

3. Ví da nhỏ giúp bạn bảo vệ đồ an toàn hơn
Hiện nay, nạn móc túi xảy ra ngày càng nhiều. Vì thế, bạn phải luôn cẩn thận hơn khi đến những nơi đông người hay đi du lịch. Một chiếc ví da nhỏ nằm gọn trong túi quần, túi áo chắc chắn sẽ giúp bạn bảo vệ đồ dùng của mình tránh khỏi ánh mắt của những kẻ móc túi.

 

4. Lựa chọn theo kiểu dáng
Có rất nhiều mẫu ví nhỏ gọn với kiểu dáng đa dạng khác nhau. Tùy vào tính cách, sự yêu thích mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc ví phù hợp.

 

5. Chọn lựa chất liệu kỹ càng
Chất liệu da là yếu tố quan trọng không kém khi chọn ví. Tùy vào sở thích, tình hình tài chính mà hãy chọn cho mình loại da phù hợp nhé.
Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm hàng nhái, hàng giả da thật. Do đó, bạn cần phải cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn giữa da thật và da giả.

 

6. Lựa chọn màu sắc yêu thích
Màu sắc cũng là yếu tố bạn cần quan tâm khi lựa chọn ví da. Loại ví da nhỏ này thường nằm gọn trong túi quần, túi áo nên bạn không cần quá quan tâm đến việc nó có phù hợp với quần áo của bạn không. Tuy nhiên, theo nhiều người, chọn một chiếc ví da hợp với phong thủy cũng là cách làm tăng tiền tài, vận may cho người sở hữu.

Mua ví da nam chính hãng ở đâu uy tín, chất lượng?
Ví cầm tay nam chính hãng có rất nhiều công dụng tuyệt vời bạn có thể tìm mua các mẫu ví da tại các địa chỉ đồ da uy tín. Loại ví da handmade này vẫn hội tụ đầy đủ công dụng như ví da chính hãng mà lại có mức giá mềm hơn.
Nổi tiếng với các mẫu ví cầm tay nam Smeraldo là dòng sản phẩm cao cấp thuộc thương Kim Bảo với hơn 20 hoạt động trong lĩnh vực chế tác và xuất khẩu phụ kiện da. Kim Bảo đã gây được tiếng vang lớn, phát triển các mẫu thiết kế của mình.
Ví da Smeraldo của Kim Bảo được chế tác hoàn toàn tự nhiên từ chất liệu da thật nhập khẩu chính hãng. Kết hợp cùng bàn tay khéo léo của người thợ da tạo nên những chiếc ví thời thượng, độc đáo, đậm chất cá nhân. Mỗi sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận trong từng chi tiết đem đến sự sang trọng, luôn đảm bảo chất lượng.
Từng chi tiết của ví đều đem đến cho người dùng cảm giác mềm mại khi chạm vào bề mặt ví. Chất liệu da của ví được chọn lọc từ những tấm da cao cấp, không bị bong tróc, trầy xước.
Tại Kim Bảo, chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu. Đội ngũ Kim Bảo không ngừng nghiên cứu, đưa ra những thiết kế, mẫu mã bắt kịp xu hướng thời trang trong nước và quốc tế. Khách hàng được sở hữu những mẫu ví độc đáo, bền đẹp. Mỗi mẫu ví đều có nhiều màu sắc khác nhau phục vụ nhu cầu khách hàng. Vì thế, bạn có thể tha hồ lựa chọn màu sắc yêu thích của mình.