CHỌN VÍ HỢP PHONG THỦY MANG NHIỀU TÀI LỘC

CHỌN VÍ HỢP PHONG THỦY MANG NHIỀU TÀI LỘC

Khi chọn ví cầm tay, bạn không nên chỉ chọn kiểu dáng xinh đẹp, hợp thời trang, mà còn phải hợp với mình về mặt phong thủy, nó sẽ mang đến sự may mắn cho chủ nhân. Với những chiếc ví mang tính phong thủy, nó sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến tài vận của chủ nhân sở hữu, đến công việc kinh doanh có thuận lợi hay bất lợi đều do chiếc ví bạn đang mang trên mình. Vì vậy, khi chọn một chiếc ví cầm tay, các bạn cần chú ý những điều sau:

Ví cần đủ lớn để cất giữ tiền, giấy tờ tùy thân quan trọng, thẻ tín dụng, phải có đủ các ngăn để chứa giấy tờ, tiền hay các vật dụng khác có liên quan. Xếp  tiền trong ví ra sao, sắp xếp các tờ tiền và thẻ ngân hàng như thế nào cũng là cách tạo sự thuận tiện và mang lại sự sang trọng, may mắn cho người dùng. Và không dừng lại ở những tiện ích nhỏ đó. cách để tiền trong ví cũng là một mẹo nhỏ thu hút tài lộc cho chủ nhân đó. Để tiền lúc nào cũng đầy ví, bạn cần cho tiền vào tất cả các ngăn của ví. Tiền được bảo quản ở tất cả các ngăn mang ý nghĩa là tiền bạc sẽ ngày càng tăng lên

► Màu sắc cho chiếc ví

Mỗi bản mệnh đều có những màu sắc nhất định nằm trong khung mệnh, bên cạnh đó có cả những màu tương sinh, mang tới năng lượng tốt và màu tương khắc thường đem tới những rủi ro. Vậy chọn màu sắc cho ví hợp tuổi chúng ta cũng dựa vào yếu tố này để xác định đúng nhất chiếc ví phù hợp với mình. Cụ thể theo từng bản mệnh, chúng ta có những màu sắc ví nhất định nên chọn.

♦ Mệnh Thủy là hiện thân của màu đen và màu xanh

Khi đã biết được bản mệnh của mình là thủy, bạn nên tìm chiếc ví tương lai cho mình trong số bộ sưu tập màu đen và xanh nhé. Trong ngũ hành, màu tượng trưng cho mệnh thủy là màu xanh da trời và màu đen tượng trưng cho mệnh mộc. Và theo ngũ hành tương sinh thì thủy sinh mộc và mộc sinh thổ, vì thế chiếc ví có màu đen hoặc màu xanh da trời chắc chắn sẽ đem lại tài lộc, vượng khí cho chủ nhân mệnh thủy. Bên cạnh đó, màu đen còn là màu nhiều người thích không chỉ bởi dễ phối đồ với nhiều loại trang phục mà màu đen có còn ý nghĩa lớn trong phong thủy. Màu đen thường mang lại may mắn, phát triển tài lộc cho chủ nhân, giúp cho sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Vì thế nếu là người mệnh thủy thì màu đen nên là lựa chọn được ưu tiên hơn.

♦ Mệnh Kim: Là hiện thân của hai màu đó là màu trắng bạch kim và màu xám bạc

Màu hung vượng, đại cát, đại lợi của mệnh kim chính là màu vàng và nâu đất – Đây chính là màu của bản mệnh Thổ (đất). Vì thế nếu chủ nhân mệnh kim bạn nên chọn ví màu vàng tươi để thu hút tiền bạc còn nếu bạn muốn tiết kiệm thì có thể chọn ví màu vàng sậm. Hai màu sắc này sẽ mang lại cho chủ nhân mệnh kim tiền vàng lấp lánh.

Màu sắc kỵ của mệnh kim chính là màu hồng hay tím hồng. Bởi theo ngũ hành tương khắc, đây là màu của bản mệnh Hỏa, trong khi Hỏa khắc Kim. Chính vì thế mà hồng hay đỏ, tím sẽ cản trở tài vận của người mệnh Kim. Do đó tốt nhất bạn nên tránh những chiếc ví có màu này để tiền đầy ví và công việc luôn thuận lợi và thăng tiến.
♦ Mệnh Thổ:  Màu hiện thân là màu vàng và màu nâu

Màu sắc sinh vượng, cát lợi cho người mệnh Thổ là hồng và đỏ. Sử dụng những trang phục hay phụ kiện, đồ vật có 2 sắc này chắc chắn mệnh Thổ sẽ gặp được nhiều điều tốt lành. Chọn ví cũng như vậy, bạn nên chọn 2 màu này bởi màu đỏ và hồng là màu tượng trưng cho bản mệnh Hỏa – bản mệnh tương sinh của mệnh Thổ. Khi muốn mua ví da bò hợp tuổi cho người mệnh Thổ bạn nên ưu tiên màu vàng cát lợi này thì tài vận của chủ nhân sẽ luôn suôn sẻ, công việc và tiền bạc lúc nào cũng đầy ví, không bao giờ phải lo ví rỗng. Nếu như bạn không thích màu này mà muốn tránh những rủi ro, điều không may thì có thể chọn màu sắc hiện thân của mệnh Thổ là vàng và nâu.

♦ Mệnh Hỏa: màu đặc trưng của mệnh hỏa là Hồng và Đỏ

Theo phong thủy, màu sắc luôn được mọi người quan tâm và chú trọng tới, bởi người ta tin rằng sử dụng những đồ vật, dụng cụ mang màu sắc hợp với mệnh của mình thì sẽ đem lại những điều may mắn, tài lộc, sức khỏe cho chủ nhân. Sau đây sẽ là những màu sắc dành cho người thuộc mệnh Hỏa:

Màu đỏ: Màu đỏ tượng trưng cho ngọn lửa thiêng cháy bất diệt, nó cũng là màu sắc thuộc hành Hỏa nên việc màu đỏ đem lại sự sung túc, hạnh phúc, nồng ấm cho người thuộc mệnh Hỏa thì không có gì ngạc nhiên.

Màu tím, màu cam: Cũng giống như màu đỏ, hai màu tím và cam cũng thuộc hành Hỏa nhưng sẽ không hỗ trợ tốt bằng màu đỏ. Mặc dù vậy,  màu tím và màu cam vẫn sẽ luôn đem lại sự may mắn, tiền tài cho người thuộc mệnh Hỏa.

♦ Mệnh Mộc: Màu đặc trưng của Mộc là Xanh lục nhạt

Màu sinh vượng cho mệnh Mộc là đen và xanh và theo ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc. Do đó, những màu sắc bạn nên chọn cho người mệnh Mộc chính là 2 màu sắc trên.

Đồng nghĩa với việc nước làm cho cây cối xanh tốt, tràn đầy nhựa sống, có sức sống mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn, khắc nghiệt của môi trường. Tương tự như vậy ví của bản mệnh tương sinh sẽ giúp cho cuộc sống của bạn trở nên vui tươi, bình an và tràn đầy năng lượng tốt.